Ở đâu thay màn hình oppo F5 giá rẻ tại TPHCM?

Oppo F5 là chiếc điện thoại có giá tầm trung với màn hình tràn viền được cho ra mắt vào cuối 2017 chinh phục hàng triệu người dùng công nghệ Việt Nam vốn đã dành thiện cảm cho chất lượng của dòng Oppo trong suốt những năm qua.

Tuy nhiên, cũng như bất cứ dòng smartphone nào trong quá trình trải nghiệm trên thiết bị cũng không thể tránh khỏi việc làm hỏng màn hình của máy vì thế nhiều dịch vụ thay màn hình oppo F5 giá rẻ ra đời bởi rất nhiều trung tâm tại khu vực TPHCM nói riêng, toàn quốc nói chung.

Vậy khi chẳng may Oppo F5 bị hư màn hình thì phải làm sao? ở đâu thay màn hình chính hãng? Nơi nào thay màn hình uy tín? Giá thay màn hình Oppo F5 bao nhiêu tiền?....Đến với Thuận Phát Mobile bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc trên một cách nhanh chóng.

f:id:thaingocvu:20180512173741j:plain

Khi cần sửa chữa , thay thế màn hình điện thoại Oppo F5 và cần biết giá thay màn hình Oppo F5 bao nhiêu tiền nhanh thì hãy gọi ngay đến số 093.797.0101 để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng.

Tham khảo thêm thông tin về giá thay mặt kính iphone 8 chính hãng cũng như các thông tin hữu ích khác tại trang thuanphatmobile.vn.

Cấu tạo và đặc điểm của màn hình Oppo F5:

Màn hình Oppo F5 được trang bị chuẩn Full HD + cực kì sắc nét. Với thiết kế tràn viền vô cực tấm nền màn hình LCD được thiết kế với kích thước lớn nhất có thể và chiếm phần lớn khung sườn của thiết bị.

Về cấu tạo cơ bản thì màn hình điện thoại Oppo F5 bao gồm các lớp sau:

Màn hình trong: Là tấm nền hiển thị hình ảnh, màn hình trong là tinh hoa công nghệ của nhà sản xuất với những ưu điểm như màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và có độ bền cao theo năm tháng.

Cảm ứng: Trên điện thoại Oppo F5, cảm ứng là lớp mạch được tích hợp trực tiếp vào cổ màn hình tạo thành một khối thống nhất mà chúng tôi gọi là phôi màn hình cảm ứng.

Mặt kính: Là lớp kính mà chúng ta vẫn tiếp xúc trực tiếp bằng cách chạm, vuốt khi sử dụng máy, đặc điểm của mặt kính Oppo F5 là có viền khung rất mỏng, vì dành phần lớn toàn bộ kính cho không gian hiển thị của màn hình.

Trường hợp nào nên thay màn hình cho điện thoại Oppo F5 mới

Trong quá trình sử dụng thiết bị có thể gặp các sự cố không mong muốn điển hình là làm rơi điện thoại, để cho điện thoại bị va đập mạnh vào vật cứng khác, bị chèn ép bởi một lực lớn, vào nước…..tất cả các tác động này có thể làm cho màn hình của thiết bị không còn hoạt động tốt như ban đầu. Và khi màn hình xuất hiện các dấu hiệu dưới đây thì hãy đưa máy đi thay màn hình chính hãng mới là giải pháp tối ưu nhất:

+ Màn hình bị sọc ngang, sọc dọc với các màu sắc như trắng, xanh, đen….

+ Màn hình bị loạn cảm ứng, tự nhảy loạn xa mặc dù không thao tác gì trên màn hình.

+ Màn hình bị liệt cảm ứng một vài điểm hoặc hoàn toàn.

+ Màn hình bị nhòe màu, nhiễu làm cho người dùng khó khăn khi đọc những thông tin hiển thị.

+ Màn hình tối đen hoặc tự động tắt, không mở lên được.

+ Màn hình xuất hiện những đốm đen, đốm trắng li ti.

+ Màn hình có vết loang mực lúc đầu là một chấm nhỏ nhưng càng ngày càng lan rộng ra làm che khuất thông tin hiển thị, các icon trên màn hình.

+ Màn hình nhấp nháy liên tục. Khó thao tác trên màn hình, cảm ứng không còn nhạy và mượt như ban đầu…

Nếu điện thoại của bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu trên thì bạn hãy nhanh chóng tìm địa điểm thay màn hình Oppo F5 ở đâu uy tín để đưa máy đến kiểm tra và khắc phục sớm để không làm ảnh hưởng đến hoạt động thường nhật của bạn.

Một số lưu ý khi thay màn hình Oppo F5

Màn hình là một trong những bộ phận quan trọng giúp cho người dùng tương tác với máy và trải nghiệm trên máy tốt. Vì thế, việc sửa chữa,thay thế linh kiện liên quan đến màn hình cảm ứng đều yêu cầu phải có chất lượng cao, cẩn thận, tỉ mỹ để không làm ảnh hưởng cũng như giảm tuổi thọ của màn hình sau này.

+ Xác định cần thay màn hình hay thay mặt kính: khi gặp phải vấn đề gì liên quan đến màn hình điện thoại. Với thông tin chia sẻ ở trên bạn có thể biết khi nào nên thay màn hình và khi nào nên thay mặt kính để tiết kiệm chi phí hơn.

Tìm nơi sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp:

Sau khi đã nắm rõ về tình trạng máy, tiếp theo bạn cần tìm cho mình một địa điểm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trong việc thay màn hình Oppo F5 cũng như sửa chữa các lỗi khác. Ngày nay, có nhiều nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của những người yêu công nghệ.

Việc thay thế linh kiện, sửa chữa điện thoại đòi hỏi là người am hiểu về điện thoại và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nên việc chọn được địa chỉ uy tín cũng cấp linh kiện chính hãng để thay thế linh kiện cho điện thoại là điều quan trọng quyết định tuổi thọ màn hình sau này.

Kiểm tra tổng thể máy trước khi sửa chữa :

Hãy yêu cầu kỹ thuật viên kiểm tra tổng thể máy trước khi thay màn hình điện thoại Oppo F5 để khi thay thế linh kiện xong đảm bảo rằng chiếc điện thoại của bạn sẽ hoạt động tốt không phát sinh lỗi trong khi sử dụng sau sửa chữa.

Yêu cầu linh kiện zin chính hãng :

Khi đưa máy đến bất kỳ trung tâm nào để thay màn hình điện thoại Oppo F5 của mình thì bạn hãy yêu cầu thay màn hình chính hãng nhé. Vì chất khi thay nhầm màn hình kém chất lượng thì nó rất dễ hư hỏng khi gặp phải đập mạnh, chèn ép cấn thì rất dễ bị nứt vỡ màn hình.

 

Ở đâu thay màn Oppo F5 chính hãng uy tín tại TPHCM?

Việc chọn địa chỉ thay màn hình Oppo F5 chính hãng uy tín không chỉ an tâm về chất lượng dịch vụ, giá tốt mà còn được hưởng những chế độ tốt nhất. Thuận Phát Mobile tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong việc sửa chữa điện thoại với sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, máy móc hiện đại và công nghệ mới.

Thuận Phát Mobile luôn tận tâm, tận lực vận dụng triệt để những kinh nghiệm tích lũy và chuyên môn sâu rộng và không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề và cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ thay màn hình Oppo F5 chính hãng 100%, tin chắc sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bởi những giá trị thiết thực.

Hãy đến với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi tốt, sử dụng dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất.