Ở đâu thay mặt kính iPhone X uy tín tại quận 10?

Ở đâu thay mặt kính iphone x uy tín tại quận 10? Nơi nào thay mặt kính iphone x uy tín? Giá thay mặt kính iphone x bao nhiêu tiền? đó có lẻ là những câu hỏi thường trực được người tiêu dùng tại TPHCM thắc mắc khi sở hữu chiếc iPhone X cao cấp của hãng Apple trong tay. 

 
Nhưng chúng ta đã biết, Apple tung ra thị trường dòng iPhone X vào tháng 11 vừa qua và đã thật sự tạo nên một làn sóng mới trong giới người yêu công nghệ. Nó được trang bị với 2 mặt kính trước và sau kết hợp với khung thép tạo nên vẻ bóng bảy và sang trọng, chắc chắn. 
 
Thế nhưng, siêu phẩm này vẫn không thể tránh khỏi việc hư hỏng phần kính khi có va chạm, rơi rớt trong thời gian trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Và việc tìm và lưu lại địa chỉ thay mặt kính iphone x uy tín để khi cần thay linh kiện mới cho chú dế của mình là điều cần thiết đối với nhiều người dùng hiện nay. 
 

Làm thế nào để nhận biết khi nào cần phải thay mặt kính iphone x? khi nào nên thay màn hình mới? 

Người dùng vô cùng hoang mang khi chẳng biết khi nào nên thay mặt kính, khi nào nên thay màn hình iphone x nguyên bộ cho máy khi chẳng may đánh rơi chú dế của mình. Tham khảo những chia sẻ dưới đây để biết cách xử lý khi chẳng may làm hỏng mặt kính của iPhone X nhé.
 
+ Trong trường hợp vô tình làm rơi hay va đập điện thoại với các vật cứng khác và làm cho mặt kính trước bị nứt, bể. Lúc này, hãy kiểm tra xem phần cảm ứng của máy có còn phản hồi tốt khi thực hiện thao tác chạm vuốt hay không. Nếu còn tốt và trên màn hình không có gì lạ thì bạn chỉ cần thay mặt kính chính hãng mới cho máy là được, tiết kiệm chi phí hơn là thay màn hình nguyên bộ bởi giá thay mặt kính iphone x rẻ hơn so với màn hình nhiều. 
thay mặt kính iphone x
Chỉ cần thay mặt kính iphone x bị bể là đã sử dụng máy lại bình thường
 
+ Trong trường hợp mặt kính bị bể mà phần cảm ứng của máy cũng không còn hoạt động tốt như trước và có các biểu hiện như: loạn cảm ứng, nhấp nháy màn hình, màn hình có các sọc ngang dọc, hiển thị sai màu, nhòe màn hình….thì đây là dấu hiệu cho thấy màn hình của máy đã bị hỏng và việc cần làm là phải thay màn hình iphone x chính hãng nguyên bộ mới có thể sử dụng máy lại bình thường được.
thay màn hình iphone x
Cần thay màn hình iPhone X mới khi màn hình đã thật sự bị hỏng

Mất bao lâu mới thay mặt kính iphone x xong?

Thời gian thay ép kính iphone x sẽ tốn khoảng từ 60 cho tới 90 phút tùy theo mức độ hư hỏng của mặt kính. Trong quá trình ép kính mới cho máy, bạn có thể theo dõi được suốt quá trình này. 

Liệu thay kính iphone x mới xong có làm ảnh hưởng gì đến màn hình cảm ứng của máy hay không? 

Để biết sau khi thay kính iphone x mới cho máy xong liệu có ảnh hưởng gì đến phần cảm ứng của màn hình hay không chỉ cần phải hiểu rõ được cấu tạo của màn hình iphone x được cấu tạo như thế nào? Bao gồm những thành phần gì? Màn hình iPhone X được cấu tạo gồm 3 thành phần chính. 
 
+ Lớp mặt kính 
+ Lớp cảm ứng 
+ Lớp tấm nền hiển thị OLED
Đối với màn hình của IPhone X thì lớp cảm ứng được tích hợp liền với lớp màn hình hiển thị tạo thành một khối và được ép chặt với lớp mặt kính bên ngoài bởi một lớp keo. Do vậy khi lớp mặt kính bên ngoài bị vỡ cũng không làm ảnh hưởng gì đến lớp cảm ứng và màn hình. 
Trong nhiều trường hợp khi làm mặt kính ngoài của máy bị vỡ thì bạn vẫn có thể sử dụng phần cảm ứng bình thường. Do đó khi bị rơi vỡ mặt kính bên ngoài, hãy yên tâm là hoàn toàn có thể thay được lớp mặt kính bên ngoài mà không làm ảnh hưởng gì đến màn hình cảm ứng bên trong nhé.
Đôi khi có trường hợp máy bị đánh rơi cũng có thể làm hỏng phần mặt kính sau của máy mà không làm hỏng phần mặt kính trước và màn hình lúc này bạn chỉ cần thay mặt kính lưng iphone x để có thể lấy lại vẻ đẹp sang trọng cho chú dế của mình là được.

Ở đâu thay mặt kính iphone x giá rẻ tại quận 10?

Sau khi biết các thông tin về việc thay ép kính mới cho điện thoại của mình thì việc tìm địa chỉ thay mặt kính iphone x giá rẻ, uy tín tại quận 10 hay các địa phương khác cũng là điều làm cho nhiều người đau đầu. Bởi hiện tại có rất nhiều cơ sở, cửa hàng mọc lên và cung cấp dịch vụ với chất lượng và giá cả khác nhau. Vì thế để an tâm hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile – trung tâm chuyên sửa chữa, thay linh kiện điện thoại uy tín tại HCM.
Khi đến Thuận Phát Mobile, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả và linh kiện mà chúng tôi sử dụng hoàn toàn là loại chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.