Địa chỉ thay màn hình iPhone 8 Plus chính hãng

Sở hữu chiếc smartphone thời thượng như iPhone 8 Plus thì việc màn hình của nó chẳng may bị hỏng trong thời gian trải nghiệm mang lại nhiều phiền toái cho chủ nhân của nó. Vậy nguyên nhân nào và ở đâu cung cấp dịch vụ thay màn hình iphone 8 plus chính hãng và uy tín? Đây cũng là câu hỏi của nhiều ifan họ nhà táo khuyết đang thắc mắc.

Những “thủ phạm” nào gây ra việc hỏng màn hình iPhone 8 Plus?

Có thể quý khách không để ý nhiều đến nguyên nhân dẫn đến việc xảy ra những lỗi trên màn hình iPhone 8 Plus của mình. Có thể những nguyên nhân này không tác động một lần hoặc trực tiếp mà lại tác động “âm thầm” khiến màn hình bị hỏng lúc nào không hay.

+ Lực: Trong khi sử dụng trải nghiệm trên chiếc điện thoại thông minh, không thể nào tránh nào những lúc người dùng bất cẩn làm rơi điện thoại, hay chú dế của mình va đập vào vật cứng, vật sắc nhọn hoặc bảo quản điện thoại với những đồ dùng khác trong một chiếc túi chật. Lực tác động nhiều lần, làm mặt kính iPhone 8 Plus nứt, vỡ, xuất hiện nhiều vết xước, rạn, lâu dài khiến cho cảm ứng của máy trở nên hoạt động kém, gây khó khăn cho chủ nhân của nó.

+ Nước: Đây có thể nói là “kẻ thù” chung của mọi thiết bị điện tử không chỉ riêng gì iPhone 8 Plus. Cho dù thiết bị đó có khả năng chống nước đi chăng nữa nhưng khả năng đó cũng chỉ hoạt động trong một giới hạn nhất định. Khi để iPhone 8 Plus bị vô nước, khiến cho IC màn hình bị chập, các chức năng của cảm ứng màn hình cũng như sự hiển thị không còn hoạt động tốt như lúc ban đầu nữa.

f:id:thaingocvu:20180510191403j:plain

+ Môi trường: Khi bảo quản, sử dụng thiết bị trong môi trường ẩm ướt, khói bụi thường xuyên cũng có thể khiến cho màn hình iP 8 Plus bị xuống màu, ám vàng, nhanh hỏng hơn.

+ Phần mềm: Với thói quen cài đặt quá nhiều phần mềm, ứng dụng trong điện thoại. Chúng có thể xung đột với nhau hoặc không tương thích với hệ điều hành của máy nên gây ra tình loạn cảm ứng, đơ màn hình khiến cho người dùng vô cùng lo lắng.

+ Nhà sản xuất: lỗi màn hình cảm ứng iPhone 8 Plus có thể đến từ lỗi của nhà sản xuất bởi tuy quá trình sản xuất khép kín, kiểm tra nghiêm ngặc nhưng cũng không thể tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn là cho màn hình iPhone 8 plus bị lỗi.

Khi cần tư vấn, giải đáp về lỗi màn hình iPhone 8 Plus cũng như giá thay màn hình iPhone 8 Plus bao nhiêu tiền thì gọi ngay số 093.797.0101 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác.

Những dấu hiệu cho thấy màn hình iPhone 8 Plus bị hỏng nghiêm trọng

iPhone 8 Plus sở hữu màn hình 5,5 inch nhưng đặc biệt hơn so với thế hệ iPhone trước là có sự nâng cấp về công nghệ TrueTone. Màn hình này có khả năng thích ứng màu sắc tốt hơn với môi trường, dựa trên sự cảm biến ảnh sáng. Điều này thực sự đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Nhưng chỉ cần một chút bất cẩn để cho điện thoại bị va đập, rơi…làm cho chức năng này không hoạt động được và chỉ còn cách thay màn hình iphone 8 plus chính hãng mới có thể tiếp tục sử dụng máy lại bình thường. Bên cạnh đó hãy quan sát, nếu chú dế của bạn có những biểu hiện dưới đây thì việc cần làm là tìm ngay địa chỉ thay màn hình iPhone 8 plus uy tín để thay thế màn hình mới cho thiết bị.

+ Màn hình iPhone 8 Plus không hiển thị được: iPhone 8 Plus xuất hiện những vết màu đen, những đốm sáng. Sau một thời gian, những vết màu đen đó ngày càng loang lổ ra diện tích lớn hơn khiến cho việc đọc thông tin hiển thị trên máy ngày càng khó khăn hơn.

+ Màn hình có những đường kẻ sọc ngang, sọc dọc. Những sọc này có màu đen, trắng, xanh hoặc là sọc nhiều màu. Trong giới sửa chữa người ta gọi đây là lỗi sọc màn hình.

+ Đèn màn hình không sáng, sáng không đều khiến quý khách khó nhìn thấy thông tin hiển thị trên màn hình.

+ Màn hình bị đơ, không nhận lệnh khi người dùng thực hiện thao tác chạm vuốt.

+ Màn hình bị loạn cảm ứng có nghĩa là màn hình tự nhảy loạn xạ không theo lệnh của người dùng.

+ Mặt kính điện thoại bị bể, vỡ, xuất hiện nhiều vết nứt kèm theo màn hình hiển thị không đúng màu, nhấp nháy liên tục.

Nếu máy của bạn gặp phải một trong những hiện tượng kể ở trên thì hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile ngay để được kiểm tra và thay thế màn hình iPhone 8 Plus mới. Ngoài ra, để biết thay màn hình iPhone 8 Plus giá bao nhiêu? Mất bao nhiêu thời gian? Hay bảo hành như thế nào thì bạn có thể truy cập vào trang web thuanphatmobile.vn

Tại trang web này, bạn có thể ĐẶT LỊCH HẸN chỉ qua vài thao tác để được sửa nhanh đúng hẹn khi tới trung tâm mà không phải ngồi đợi lâu tới lượt.

Đến Thuận Phát Mobile để thay màn hình iPhone 8 Plus giá rẻ chất lượng tốt

Chắc hẳn, iFan sẽ thực sự buồn và tiếc nuối khi chiếc iPhone 8 Plus của mình bị hỏng màn hình. Không chỉ khó nắm bắt được thông tin hiển thị trên điện thoại, mà giờ đây iPhone 8 Plus không còn thể hiện được đẳng cấp của mình nữa. Đừng lo, vì giờ đây Thuận Phát Mobile đã có dịch vụ thay màn hình iPhone 8 Plus giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thuận Phát Mobile là cái tên không còn xa lạ gì với những ai đã và đang muốn sửa chữa iPhone cũng như  thay mặt kính iphone 8 plus nữa. Thuận Phát Mobile – Trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, cam kết chất lượng về tất cả các dịch vụ.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ tốt, Thuận Phát Mobile đã và đang hoàn thiện dịch vụ cũng như chất lượng sửa chữa. Đặc biệt với những sản phẩm của hãng Apple, cần nhiều hơn nữa kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên và linh kiện thay thế cần phải là loại chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Những cam kết của Thuận Phát Mobile với quý khách khi sử dụng dịch vụ thay màn hình tại đây:

+ Điện thoại iPhone 8 Plus của quý khách sẽ được kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tận tâm, cẩn thận, nhiệt tình.

+ Trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn cập nhật và áp dụng công nghệ mới vào trong sửa chữa.

+ Linh kiện được thay thế đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, 100% chính hãng.

+ Quy trình sửa chữa, thay thế linh kiện chuyên nghiệp, khép kín.

+ Thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng.

+ Quý khách được trực tiếp theo dõi suốt quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện.

+ Yên tâm với chế độ bảo hành dài hạn.

+ Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Khi điện thoại iPhone 8 Plus của quý khách cần thay màn hình, thay mặt kính hoặc sửa chữa bất kỳ lỗi nào thì hãy nhanh chóng đưa máy đến trung tâm Thuận Phát Mobile tại địa chỉ 514 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, HCM để các kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí và tư vấn chọn giải pháp khắc phục lỗi hiệu quả và nhanh chóng.