Địa chỉ thay màn hình Oppo F5 uy tín tại TPHCM?

Khi chiếc điện thoại Oppo F5 của bạn xuất hiện trên màn hình những đốm đen? Màn hình có những đường kẻ sọc? hay ở một góc màn hình xuất hiện vết loang mực? bạn vô cùng lo lắng và không biết phải làm sao để khắc phục tình trạng này cho chú dế của mình.

Đừng quá lo lắng, hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile – trung tâm chuyên sửa điện thoại di động uy tín tại TPHCM sẽ hỗ trợ khắc phục lỗi hay thay màn hình chính hãng mới cho chú dế của bạn một cách nhanh chóng. 

 

Thuận Phát Mobile là địa chỉ chuyên thay màn hình Oppo uy tín tại TPHCM. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ mới nhằm đem lại chất lượng dịch vụ sau khi thay thế màn hình cho thiết bị.

Để biết thay màn hình Oppo F5 giá bao nhiêu thì hãy gọi ngay số 093.797.0101 để được báo giá nhanh. 

 

Trường hợp nào khi cần thay màn hình Oppo F5 chính hãng mới? 

 

Một số trường hợp bạn cần phải thay màn hình Oppo F5 chính hãng nguyên bộ mới cho máy để sử dụng máy như lúc mới mua khi máy có các biểu hiện như: 

 

+ Màn hình cảm ứng xuất hiện sọc dọc/ngang với các màu sắc như trắng, đen, xanh… 

 

+ Màn hình chỉ có một màu đen không hiển thị thông tin. 

 

+ Màn hình xuất hiện các điểm đen tròn nhỏ, sau đó lan dần ra cả màn hình che hết các icon, thông tin hiển thị và gây bất tiện khi sử dụng. 

 

+ Cảm ứng bị liệt một phần, một số điểm hoạt liệt hết toàn màn hình. 

 

+ Cảm ứng bị đơ, loạn cảm ứng, máy tự nhấp nháy màn hình liên tục, màu sắc bị nhiễu... 

 

Khi điện thoại của bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu trên thì tốt nhất bạn nên nghĩ đến việc tìm địa chỉ thay màn hình Oppo F5 ở đâu uy tín để đưa chú dế của mình đến sửa chữa sớm. 

 

Địa chỉ thay màn hình Oppo F5 uy tín tại TPHCM?

Việc tìm được một địa chỉ uy tín để thay thế linh kiện cho điện thoại của mình cũng là điều khó khăn đối với nhiều khách hàng. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở,cửa tiệm cung cấp dịch vụ này với chất lượng và mức giá khác nhau. Nhưng không phải ở đâu cũng đem lại dịch vụ chất lượng tốt cho khách hàng. Vì thế hãy là khách hàng sáng suốt chọn đúng cho mình địa chỉ thay màn hình Oppo F5 uy tín nhất để không mắc phải tình trạng tiền mất tật mang sau này.

Tại TPHCM, Thuận Phát Mobile được xem là địa chỉ uy tín để thay màn hình Oppo F5 cũng như sửa chữa điện thoại tốt nhất được nhiều khách hàng tín nhiệm. Bạn có thể đến số 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 để được các kỹ thuật viên của chúng tôi kiểm tra và tư vấn chọn phương án sửa chữa tốt nhất.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể truy cập vào trang thuanphatmobile.vn để đặt lịch hẹn trước khi đến vừa không mất thời gian chờ đợi, vừa tiện lợi cho bản thân. Hoặc nếu cần báo giá dịch vụ trước khi đến thì liên hệ HOTLINE: 093.797.0101 để được báo giá nhanh và chính xác.

 

Vì sao nên chọn thay màn hình Oppo F5 chính hãng tại Thuận Phát Mobile?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người dùng lại chọn Thuận Phát Mobile là nơi để sửa chữa,thay thế linh kiện cho điện thoại của mình. Chúng tôi luôn chú trọng chất lượng sản phẩm của mình đưa ra cũng như làm sao để cho người dùng được sử dụng dịch vụ chất lượng cao với mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó còn có một số yếu tố làm cho khách hàng luôn tin tưởng trung tâm chúng tôi. 

 

+ Luôn sử dụng các linh kiện là loại chính hãng 100%. 

 

+ Được nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tư vấn đưa ra giải pháp giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí nhất cũng như thời gian. 

 

+ Thời gian sửa chữa, thay thế màn hình Oppo F5 nhanh chóng, bàn giao đúng hẹn. 

 

+ Sau khi thay linh kiện đảm bảo máy hoạt động tốt, không phát sinh lỗi sau này với mức giá hợp lý nhất tại TPHCM. 

 

+ Quy trình chuyên nghiệp, khép kín, minh bạch. Quý khách có thể trực tiếp xem kỹ thuật viên tiến hành việc thay linh kiện cho thiết bị của mình nên không lo về tình trạng tráo đổi linh kiện. 

 

+ Bảo hành 6 - 12 tháng (tùy theo từng dòng máy). 

 

+ Kiểm tra lỗi và vệ sinh máy miễn phí. 

 

+ Hỗ trợ tải phần mềm cho quý khách hàng theo yêu cầu. 

 

Đến với thuanphatmobile.vn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi máy làm, bạn sẽ được ngồi bên cạnh và xem kỹ thuật thực hiện việc thay thế màn hình Oppo F5 cho bạn trong suốt quá trình. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo mình bị tráo đổi linh kiện hay kỹ thuật viên làm không cẩn thận. 

 

Thuận Phát Mobile sử dụng những máy móc mới và hiện đại nhất để phục vụ công việc thay màn hình cho quý khách. Đem đến chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất cho quý khách. 

Tham khảo bảng giá thay mặt kính iphone 8 plus chính hãng của Thuận Phát Mobile tại thuanphatmobile.vn

 

Một số thắc mắc của khách hàng khi thay màn hình Oppo tại Thuận Phát Mobile 

 

Thời gian thay màn hình Oppo F5 trong bao lâu?: Thuận Phát Mobile luôn mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, thời gian thay màn hình Oppo F5 chỉ tốn khoảng 40 – 60 phút. Trong quá trình đó bạn có thể ngồi đợi lướt web, hoặc theo dõi kỹ thuật viên thay màn hình cho điện thoại của mình.

 

Thời gian bảo hành trong bao lâu?: Khi thay màn hình cho Oppo F5 tại Thuận Phát Mobile bạn sẽ nhận được gói bảo hành từ 6 - 12 tháng.

 

Thay màn hình mới máy có hoạt động tốt không?: Sau khi thay màn hình mới đảm bảo máy sẽ hoạt động tốt, cảm ứng mượt mà như lúc mới mua.

Khi cần thay thế linh kiện hoặc sửa chữa bất cứ lỗi nào cho điện thoại thì hãy đến ngay trung tâm Thuận Phát Mobile để các kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí cũng như tư vấn chọn phương án khắc phục lỗi tối ưu và tiết kiệm tiền bạc lẫn thời gian cho bạn nhé.

Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể tham khảo giá thay màn hình iphone x hoặc giá thay mặt kính iPhone 8 Plus cũng như giá của các dịch vụ khác một cách dễ dàng.